1. Điều kiện đổi trả hàng

  • Hiểu được sự ngần ngại/lo lắng của khách hàng về tính xác thực của hàng hóa khi mua sắm trực tuyến, hỗ trợ chính sách đồng kiểm, áp dụng với tất cả các sản phẩm được bán tại Showroom Tadaca.
  • Trước khi chấp nhận và thanh toán cho một đơn hàng, khách hàng của Tadaca có quyền yêu cầu được mở thùng hàng để kiểm tra hàng hóa bên trong có đúng với thông tin đặt hàng hay không. Các thông tin bao gồm: Số lượng, chủng loại Model, màu sắc, kích thước, hình thức, tính nguyên vẹn của hàng hóa.
  • Các bước kiểm tra sâu hơn như sử dụng thử sản phẩm có thể được tiến hành sau khi Quý khách đã thanh toán cho đơn hàng.
  • Kể từ thời gian nhận hàng, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng và thực hiện đổi / trả hàng theo điều kiện đổi / trả hàng được cụ thể bên dưới. Quý khách hãy liên hệ ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.
  • *** LƯU Ý: Thông tin trọng lượng của sản phẩm được thể hiện trên Tadaca là trọng lượng tương đối, chỉ mang ý nghĩa tham khảo (giúp khách hàng hình dung rõ hơn về sản phẩm), không có ý nghĩa cho việc kiểm tra, đổi trả lại hàng hóa.
  • Điều kiện đổi hàng:

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Chính sách đổi trả và hoàn tiền

  • Điều kiện trả hàng:

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

2. Phương thức đổi trả hàng

  • Trong thời gian còn hiệu lực đổi trả hàng, Quý khách vui lòng thực hiện các bước sau để được đổi trả hàng:
  • Bước 1: Liên hệ trực tiếp với nhân viên Tư vấn bán hàng qua Tổng đài: 0961562386 để được hỗ trợ kịp thời.
  • Bước 2: Chụp và gửi hình ảnh sản phẩm để xác nhận tình trạng hàng hóa.
  • Bước 3: Sau khi yêu cầu đổi trả hàng được chấp thuận, quý khách vui lòng đóng gói cẩn thận và gửi qua đường bưu điện hoặc phương tiện vận chuyển khác về cho chúng tôi theo địa chỉ:
  • Người nhận: Showroom Tadaca Auto.
  • Địa chỉ :
  • Hà Nội : Số 115 Nguyễn Khang , Yên Hoà ,Quận Cầu Giấy ,Hà Nội
  • Hồ Chí Minh : 68 Đường Phan Xích Long, P1, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Bước 4: Quý khách vui lòng đóng gói bao bì cẩn thận, tránh trầy xước, hỏng bể, bong tróc hay bám bẩn so với lúc xác nhận chấp thuận đổi trả lại hàng.
  • LƯU Ý: Nếu sản phẩm gửi trả về bị hỏng, bể, trầy xước, bong tróc, bám bẩn,… có thay đổi so với thời điểm xác nhận chấp thuận đổi trả lại hàng, chúng tôi có quyền từ chối nhận đổi trả.